Categories
Hướng dẫn sử dụng Thông tin

Ý nghĩa màu sắc trong in ấn bao bì, tem nhãn mác hàng hóa

Để thiết kế được một bao bì nhãn mác đẹp đòi hỏi người hoạ sỹ phải có sự hiểu biết thấu đáo về màu sắc. Mỗi một lĩnh vực đều có những màu sắc để biểu hiện riêng. Trong thiết kế bao bì cho sản phẩm phục vụ ăn uống, thì màu sắc trông phải […]

Categories
Hướng dẫn sử dụng Thông tin

Các yếu tố cần có trên bao bì sản phẩm

1. Thể hiện rõ nhãn hiệu. Hình ảnh chủ đạo của nhãn hiệu sản phẩm thể hiện qua màu sắc, logo phải được in rõ ràng trên bao bì và xuất hiện đều trên các mặt của bao bì để sao cho khi sản phẩm nằm trên quầy, kệ thì khách hàng có thể nhận […]

Categories
Hướng dẫn sử dụng Thông tin

Thiết kế bao bì theo trường phái tối giản

Bao bì là một trong những loại thiết kế quan trọng nhất của thương hiệu. Khi bạn tìm mua một sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm mới thì bao bì là một trong những nhân tố gây chú ý nhất. Bao bì tác động mạnh mẽ đến sự chú ý và ưa thích […]

Categories
Hướng dẫn sử dụng Thông tin

Dán tem nhãn từ đơn giản

1. Cách dán tem từ và vị trí dán tem: – Làm cho tem trong tự nhiên và kín đáo. Tem từ mềm nên dán mặt sau hay mặt hông gần mã vạch của sản phẩm. – Không dán tem lên các vị trí: Hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng, thành phần cấu tạo… […]

Categories
Hướng dẫn sử dụng Thông tin

Nhãn hàng hóa – Trách nhiệm của nhà sản xuất

Nhà sản xuất hàng hóa khi thiết kế tem nhãn cần tuân thủ những nguyên tắc cơ bản sau đây: – Nội dung ghi nhãn hàng hoá kể cả nhãn phụ phải bảo đảm trung thực, rõ ràng, chính xác, phản ánh đúng bản chất của hàng hoá. – Hàng hoá được sản xuất, lắp […]

Categories
Hướng dẫn sử dụng Thông tin

Cách trình bày ngôn ngữ trên tem nhãn hàng hóa

Nhãn hàng hóa có nhiệm vụ chuyển tải thông tin đế người tiêu dùng và các khâu kiểm duyệt. Chính vì vậy, việc thiết kế hình ảnh, cách trình bày ngôn ngữ cần có sự nhất quán và tuân thủ được 1 số nguyên tắc sau. – Tên quốc tế hoặc tên khoa học của thuốc dùng […]

Categories
Hướng dẫn sử dụng Thông tin

7 bí quyết tăng giá trị thương hiệu

Để tạo dựng được một thương hiệu có uy tín và tên tuổi trên thị trường là một điều khó khăn, đồng thời để giữ được giá trị vốn có của nó lại càng cần nhiều thời gian và kỹ năng hơn nữa. Sau đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn biết 7 bí quyết giúp tăng […]

Categories
Hướng dẫn sử dụng Thông tin

3 kỹ năng cần thiết để giữ vị thế thương hiệu

 Đột phá để tạo nên sự khác biệt, tập trung để phân phối nguồn lực, nhất quán để giữ vị thế là 3 yếu tố hàng đầu giúp thương hiệu của bạn luôn được giữ vững vị thế hàng đầu trong thị trường. Sự đột phá để tạo nên sự độc đáo hay khác biệt […]

Categories
Hướng dẫn sử dụng Thông tin

Lý do khách hàng yêu mến nhãn hiệu

  1. Người tiêu dùng yêu mến những nhãn hiệu làm cho họ cảm thấy yêu thích bản thân mình Những nhãn hiệu được người tiêu dùng yêu thích là những nhãn hiệu luôn luôn chào đón họ và tạo thêm cho họ sức mạnh. Những nhãn hiệu thuộc lĩnh vực công nghệ cao chiếm […]

Categories
Hướng dẫn sử dụng Thông tin

Bí quyết thành công của các thương hiệu hàng đầu thế giới

Các bạn vẫn luôn thắc mắc về sự thành công vượt trội của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Các bạn muốn học hỏi chiến lực phát triển của những thương hiệu đó để vươn xa hơn trong lĩnh vực kinh doanh. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bí quyết cách mà […]